Mẫu thiết kế nội thất phòng khách có cầu thang cực đẹp, cực hot

Và sau đây, công ty Vũ Hưng Gia xin giới thiệu tới quý khách một mẫu thiết kế nội thất phòng khách có cầu thang cực đẹp, cực lạ, cực mới, được nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa trong những năm qua. Và dưới đây, là một vài mẫu thiết kế nội thất phòng khách có cầu thang, cầu thang gỗ và cầu thang kính. Là một trong hai sự chọn lựa để thiết kế cầu thang cho gia đình nhiều nhất trong những năm qua. Có thể nói gu của chủ nhà thiên về nội thất ngày một đa dạng và mới lạ. Bắt được nhịp sống đô thị, và đặc biệt là nhịp sống của những chủ nhà ngày nay. Công ty Vũ Gia Hưng đã cho ra những mẫu đúng với những yêu cầu khắc khe của chủ nhà. Đúng với lượt tìm kiếm từ khóa thiết kế phòng khách có cầu thang mà google đã thống kê.

Như hình trên, phòng khách này kts Vũ Hưng Gia thiết kế theo phong cách châu âu, kiểu dáng hiện đại, nội thất sofa quen thuộc, Nhưng điều khác biệt ở đây là, nội thất có thiết kế bày bản đẹp và theo phong thủy. Nói về chủ đề chính như quý chủ nhà thấy giữa gian nhà, có một cái cầu tháng đi lên tầng trên. Cầu thang được thiết kế tay nắm gỗ, và khung là khung kính đẹp phù hợp với phong cách phòng khách cả phòng bếp.

Mẫu nội thất phòng khách có cầu thang, hiện đại đẹp

Cách bố trí nội thất phòng khách hợp lý, không gian rộng thông thoáng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sử dụng của chủ nhà. Màu sắc đẹp cân đối, trẻ trung hiện đại.

Và tiếp theo đây, là mẫu thiết kế nội thất phòng khách có cầu thang theo phong cách đông nam á. Đây có thể là một trong những phong cách mà người Việt ta hay dùng để trang trí cho ngôi nhà. Từ Bắc, Trung, Nam tất cả chủ nhà yêu thích, ngôi nhà mình phòng khách có một bộ ghế gỗ cực kỳ đẹp và hoành tráng. Góp một phần không nhỏ trong sự hoành tráng đó, là một cái cầu thang được làm bằng khung gỗ và tay nắm gỗ cực chất, gỗ được sơn bóng, lên màu rất đẹp. 

Nội thất phòng khách, diện tích nhỏ phù hợp cho những chủ nhà có nhà ở, diện tích khiêm tốn

Mặc dù là diện tích nhỏ nhưng cách bố trí luôn có sự tính toán, mở ra một không gian sinh hoạt vô cùng thoải mái. Nói về phần cầu thang như quý vị thấy ở dưới cầu thang có một khoảng trống. Cũng có một số chủ nhà cũng yêu cầu kiến trúc sư tận dụng chổ đó và chổ trống đó để dành thiết kế tiểu cảnh hoặc hồ cá là phù hợp nhất. Như hình dưới đây quý vị kham khảo…