Mẫu thiết kế nội thất chung cư mini vừa túi tiền chủ nhà

Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư mini, phong cách thiết kế đơn giản, màu gam trắng nhẹ nhàng, đặc biệt là vừa túi tiền chủ nhà. Với những chủ nhà mới mua căn hộ chung cư dạng mini nhưng lại muốn thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà nhỏ bé của mình trở nên hiện đại và đẹp đặc biệt là tiết kiệm chi phí thì Vũ Hưng Gia có thể đáp ứng cho quý chủ nhà được những phần này. Như quý vị thấy dưới đây là căn hộ chung cư mini gia đình chị Phượng ở Bình Tân, 2 vợ chồng là làm ở công ty xí nghiệp Pouyuen, sau hơn 5 năm đi làm chị Phượng và chồng đã tiết kiệm được một khoản chi phí phải nói là đủ tiền để thiết kế nội thất thay đổi cho căn hộ mình ở.

Chị Phượng chính là người đã tìm đến công ty Vũ Hưng Gia là một trong những công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư giá rẻ. Như chị tâm sự gia đình chị Phượng đi làm sau 5 năm tiết kiệm được một khoản chi phí để thiết kế nội thất, 2 vợ chồng hiện ở trong chung cư mini với diện tích nhỏ, vì là ở chung cư nên bề ngoài ngôi nhà không thể thay đổi được nhưng bên trong có thể thay đổi được và chị Phượng muốn thay đổi nội thất bên trong căn hộ mình trở nên đẹp và hiện đại, mong ước gia đình chị Phượng chỉ có vậy thôi là vui rồi. 2 Vợ chồng có con gái mới 10 tuổi yêu thích đánh đàn piano. Hình trên quý vị có thể thấy không gian phòng khách và chổ làm việc, đặc biệt là khu vực để đàn piano. Cách bố trí của kiến trúc sư Vũ Hưng Gia rất đẹp và hợp lý. Chị Phượng rất hài lòng.

Phải nói là mẫu thiết kế nội thất chung cư mini gia đình chị Phượng được kiến trúc sư Vũ Hưng Gia thiết kế đẹp, bố trí phù hợp. Nội thất màu đen trắng mang lại sự hiện đại đẹp. Với một cặp vợ chồng đi làm xí nghiệp Pouyuen mà sở hữu một bộ nội thất đẹp như thế này phải nói là 2 vợ chồng rất chi là giỏi.

Nếu quý chủ nhà nào đang ở trong căn hộ mini nhỏ như thế này và mong muốn tìm một công ty thiết kế nội thất chưng cư mini đẹp giá rẻ thì xin hãy liên hệ với Công ty Vũ Hưng Gia để được tư vấn thiết kế nội thất chung cư theo ý mình nhé!