Biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền có gara, sân vườn đẹp

Lại một siêu phẩm biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 150m2 lại ra đời, mặt tiền không chỉ đẹp mà còn có một sân vườn bên trong sân nhà nhìn rất đẹp, có bàn ghế và cây xanh hoa lá tạo một không gian xanh nho nhỏ riêng bên trong ngôi nhà. Có thể nói chủ nhà chị Huyền ở Bình Dương rất là thích ngôi biệt thự này. Không chỉ dừng lại ở phần ngoại thất đẹp không thôi, mà công năng sử dụng nội thất cũng được kiến trúc sư Vũ Hưng Gia tối ưu như có gara để xe đẹp, nội thất hiện đại, thiết kế theo phong thủy. Có thể nói chị Huyền chốt ngôi nhà này chỉ với 2 nốt nhạc, vì bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại nào cũng phải chỉnh sửa hết.

Chị Huyền biết tới công ty nhờ vào một người bạn, là đồng nghiệp làm chung công ty, người bạn này lúc trước có thiết kế nhà bên Vũ Hưng Gia nên đã giới thiệu chị Huyền tới công ty Vũ Hưng Gia để tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền. Khi gặp để tư vấn thì chị Huyền có tâm sự, chị có mua một miếng đất rộng 250m2 muốn xây biệt thự hiện đại có sân vườn có gara để xe riêng. Để đáp ứng được những yêu cầu đó, kiến trúc sư Vũ Hưng Gia tư vấn như sau, nếu chủ nhà muốn nhà mình có sân vườn và có gara để xe thì theo như tính toán, biệt thự sẽ được thiết kế xây diện tích sàn 150m2, với 150m2 là gia đình có thể thoải mái sinh hoạt rồi, còn diện tích còn lại sẽ dùng làm sân vườn và khu gara để xe đẹp, khu gara có thể chứa tới 2 ôtô luôn. 

Như ý chủ nhà biệt thự sẽ có 2 mặt tiền với cảnh cổng bao quanh hiện đại, bên trong sẽ có sân vườn cỏ có bàn ghế, và một khu riêng để nướng babykiu khu vực này sẽ có bàn ghế luôn, nhiều lúc viết như vậy quý chủ nhà cũng khó hình dung ra chi tiết được, quý vị có thể xem hình ảnh phối cảnh biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền gia đình chị Huyền để biết chi tiết và kham khảo nhé!

Hình ảnh trên, cho ta thấy được khu vực sân vườn có bàn uống cafe, còn bên kia có bàn dài là nơi gia đình sinh hoạt.

Hình ảnh trên cho ta thấy được góc nhìn cực gần khu vực sân vườn nhà chị Huyền. Có thể nói kiến trúc sư Vũ Hưng Gia thiết kế sáng tạo ra khu vườn này phải nói là không đụng hàng, tất cả điều mới mẻ và đầy lôi cuốn.

Hinh ảnh trên cho ta thấy khu vực sân vườn, mặt tiền phía bên phải, rộng đẹp có bàn ghế, ở trên có mái che bằng kính quá là hiện đại.

Khi bỏ bức tường rào thì ta có thể nhìn thấy được tổng quát ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng này, các mặt tiền và các góc điều được thiết kế phù hợp và liên kết với nhau tạo ra một nét đẹp hiện đại mà chắc chỉ có công ty Vũ Hưng Gia mới có thể thiết kế được mà thôi. Quý vị để ý bên phải có gara để xe ôtô, gara có thể chứa 2 ôtô và vài xe máy. Màu sắc ngôi biệt thự hiện đại này được lấy theo tuổi của chủ nhà chị Huyền chỉ với màu đen, màu trắng, và màu gỗ thôi mà đã làm cho ngôi biệt thự trở nên hiện đại và sang trọng, hay nói chính xác hơn là ngôi biệt thự 3 tầng kiến trúc sư Vũ Hưng Gia thiết kế quá là đẳng cấp.

Ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 150m2 tại Bình Dương này được kiến trúc sư Vũ Hưng Gia ren ra rất là nhiều phối cảnh, chụp chi tiết tổng thể, các góc cạnh để cho chủ nhà chị Huyền có thể thấy được chi tiết và mọi thứ nó trở nên rõ ràng hơn. Cũng chính vì sự tâm huyết trong nghề nghiệp mà bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp này được chủ nhà chốt nhanh chóng. Và dưới đây là còn rất nhiều nhiều hình ảnh phối cảnh ngoại thất nữa xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nhé!