Bản vẽ biệt thự 2 tầng 10x15m, 4 phòng ngủ đẹp tiện nghi

Sau đây xin giới thiệu tới các quý chủ nhà một siêu phẩm biệt thự mái Nhật 2 tầng 10x15m, một trong những lĩnh vực kiến trúc đang ngày một hot lên. Có thể nói năm 2021 Tân Sửu bắt đầu bùng nổ lên kiến trúc biệt thự mái Nhật rầm rộ. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng công năng của ngôi nhà, có thể nói biệt thự mái Nhật công năng không thua kém gì các loại biệt thự khác. Như mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc mái Nhật dưới đây thuộc chủ sở hữu anh Sơn, tại Huyện Củ Chi, TP.HCM. Tổng diện tích sàn xây dựng là 10x15m là 150m2. Khoảng đất dư còn lại anh dùng để ôtô, làm sân vườn.

Chủ nhà anh Sơn biết tới công ty Vũ Hưng Gia là do nhờ google.com một trong những công cụ tìm sệt chuẩn nhất chọn lọc những trang uy tín. Công ty Vũ Hưng Gia cũng gần Củ Chi nên anh Sơn cũng gần, cái quan trọng hơn cả đó là giá cả, bên Vũ Hưng Gia đã báo giá online qua zalo cho anh Sơn. Khi thấy bảng giá anh Sơn cảm thấy hài lòng, giá rất vừa túi tiền. Bên công ty cũng lấy giá cạnh tranh với các công ty thiết kế biệt thự khác tại TP.HCM rồi báo cho anh. Nhìn chung thì bảng giá thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng diện tích 10x15m, có 4 phòng ngủ giá không quá cao nên anh Sơn quyết định gặp kiến trúc sư Vũ Hưng Gia để nhờ tư vấn.

Anh Sơn đi làm ở Nhật cũng mấy năm nên có tiếp xúc văn hóa bên Nhật và đặc biệt là kiến trúc nhà ở bên Nhật. Nên khi về Việt Nam anh muốn xây một ngôi biệt thự phong cách mái Nhật 2 tầng để gia đình ở công năng, phong thủy tốt. Khi tìm được công ty Vũ Hưng Gia anh thấy giá thiết kế thi công rất vừa túi tiền nên quyết định chọn công ty này. Qua tư vấn anh có gửi mẫu qua cho bên kiến trúc sư Vũ Hưng Gia, nói thiết kế kiểu vậy vậy, rồi tự sáng tạo lên miễn là biệt thự mái Nhật là được. Nắm được ý chủ nhà kts lên bản vẽ thiết kế biệt thự mái Nhật, thiết kế tới đâu thì gửi qua zalo cho chủ nhà anh Sơn xem, có chỉnh sửa gì chỉnh sửa luôn, để qua phần nội thất rồi qua bên thi công cho nhanh kịp tiến độ. Nhìn chung thì chủ nhà anh Sơn ưng ý với mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng diện tích 150m2, 4 phòng ngủ này và cũng có chỉnh sửa chút xíu rồi chốt hồ sơ ngoại thất.

Mặt bằng bản vẽ thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng gia đình anh Sơn, tại Huyện Củ Chi

 

Đây là bản vẽ thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng có diện tích chi tiết là 10x15m, công năng sử dụng bao gồm: Phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, 4 phòng ngủ có WC riêng tách biệt. Đây là bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp mà chuẩn công ty muốn chia sẽ cho các quý chủ nhà xem để minh chứng đây là công trình do Công ty Vũ Hưng Gia thiết kế cho gia đình anh Sơn tại Huyện Củ Chi, TP.HCM.

Công ty chuyên thiết kế biệt thự mái Nhật đẹp xu hướng mới nhất 2021 năm Tân Sửu

 

Phần nội thất ngôi biệt thự theo như kiến trúc sư Vũ Hưng Gia tư vấn thì gu của anh Sơn là phong cách sofa hơi cổ điển không quá cổ điển. Vẫn là bám sát ý của chủ nhà kts Vũ Hưng Gia thiết kế một bộ nội thất vô cùng đẹp và cách bố trí mỗi gian phòng vô cùng hợp lý và rộng rãi, đặc biệt hơn nữa là còn thiết kế nội thất theo phong thủy, chủ nhà anh Sơn khá là hài lòng. Công năng sử dụng của ngôi biệt thự 2 tầng diện tích 10x15m thì ở trên có nói rồi, ở đây kts Vũ Hưng Gia chỉ nói những ý chính thôi đó là 4 phòng ngủ điều được thiết kế đẹp, có ánh sáng, gió đầy đủ, đặc biệt là tất cả phòng ngủ điều lát sàn gỗ cực kỳ đẹp luôn. Và sau đây không để quý vị đợi lâu xin mời quý vị cùng chiêm ngưỡng qua bộ nội thất biệt thự 10x15m anh Sơn, tại Củ Chi nhé!